Những mẫu kệ ti vi hiện đại hứa hẹn sẽ gây bão trong năm 2017

Những mẫu kệ ti vi hiện đại mới được ra mắt dịp đầu năm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong năm 2017 này.

Đầu năm luôn là thời gian vàng để các doanh nghiệp và công ty nội thất cho ra mắt những bộ sưu tập mới. Những mẫu kệ ti vi hiện đại cũng không nằm ngoài số đó. Đây là món đồ mà mọi gia đình đều cần phải có, không chỉ dùng để đặt tivi, nó còn biến nơi đây trở thành tâm điểm của căn phòng. Nếu bạn cũng đang muốn sắm cho không gian phòng khách nhà mình một chiếc kệ để tivi thì đừng bỏ qua những mẫu sản phẩm dưới đây.

Kệ ti vi gỗ

Vô cùng thích hợp với không gian phòng khách hiện đại, mẫu kệ ti vi gỗ này là sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Được thiết kế tay kéo độc đáo, sáng tạo giúp bạn tiết kiệm được không ít phần không gian khi sử dụng.

kệ ti vi hiện đại, ke ti vi hien dai

Kệ tivi treo tường

Kệ tivi treo tường đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt, đặc biệt là những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Không chỉ có thiết kế phần để đặt đầu thu, bộ kệ treo tường này còn có phần kệ để bạn đặt đồ trang trí như lọ hoa, tranh, đồ lưu niệm.

kệ ti vi hiện đại, ke ti vi hien dai

Kệ ti vi gỗ công nghiệp

Bạn muốn sở hữu một mẫu kệ tivi thông minh, dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, mẫu kệ để tivi làm từ gỗ công nghiệp này còn có mức giá phù hợp với túi tiền của phần lớn các gia đình Việt Nam.

kệ ti vi hiện đại, ke ti vi hien dai

Kệ ti vi hiện đại

Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại thì đừng bỏ lỡ mẫu kệ này. Sự xuất hiện của mẫu kệ này chắc chắn sẽ góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của phòng khách nhà bạn.

kệ ti vi hiện đại, ke ti vi hien dai

Tại nội thất Go Home, bạn sẽ tìm được vô vàn các mẫu kệ ti vi với kiểu dáng và màu sắc phong phú, đa dạng. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.

Bình luận về bài viết này