Muốn phòng khách vừa đẹp vừa sang thì cứ chọn những mẫu kệ ti vi gỗ này

Những mẫu kệ ti vi gỗ đầy thu hút này sẽ không khiến bạn thất vọng vì đã lựa chọn cho phòng khách gia đình.

 

Phòng khách là không gian đặc biệt nhất trong mỗi gia đình. Nơi đây không chỉ để mọi thành viên trong gia đình quây quần, ngồi lại bên nhau sau một ngày làm việc mệt nhọc, vất vả bên ngoài. Đây còn là nơi bạn dành thời gian để tiếp đón những vị khách, người quen, bạn bè ghé chơi. Chính vì vậy, thiết kế một căn phòng khách vừa đẹp vừa sang là mong mỏi của không ít người. Hãy dành chút thời gian để tham qua những mẫu kệ ti vi gỗ hoàn hảo này nhé!

 

Mẫu kệ ti vi hiện đại

Bạn sẽ khiến mọi vị khách phải trầm trồ khi đặt chân đến căn phòng nhà bạn. Bộ kệ ti vi hiện đại vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại, vừa mang đến nét sinh động, đầy sức sống cho cả căn phòng. Một thiết kế đầy màu sắc như bộ kệ này phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, cho phép bạn tùy ý lựa chọn màu sắc yêu thích.

kệ ti vi gỗ, ke ti vi go

Tủ kệ ti vi phòng khách

Có thể nói không quá khi chỉ cần sự một chiếc tủ kệ ti vi như thế này là đã đủ cho cả căn phòng khách gia đình. Không chỉ được thiết kế bao gồm nơi đặt ti vi, sản phẩm này còn có thiết kế tủ kính sang trọng để bạn đặt phụ kiện trang trí hay những chai rượu quý yêu thích.

ke ti vi go, kệ ti vi gỗ

Tủ kệ ti vi gỗ sồi

Gỗ sồi là một chất liệu tự nhiên, mang đến căn phòng cảm giác ấm cúng, gần gũi. Hơn thế nữa, những đường vân gỗ sồi tự nhiên, tươi sáng, phù hợp với nội thất gia đình hiện đại.

ke ti vi go, kệ ti vi gỗ

Kệ tivi gỗ phòng khách

Màu gỗ đậm cùng những đường nét tinh tế của mẫu kệ ti vi thực sự mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho căn phòng. Những món đồ đồng bộ như kệ treo tường, giá sách, tủ đồ càng giúp cho góc đặt ti vi trở thành tâm điểm của căn phòng.

kệ ti vi gỗ, ke ti vi go

Kệ ti vi thanh lịch

Với những gia đình yêu thích vẻ đẹp thanh lịch thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn có thể thấy được sự tinh tế, khéo léo qua từng đường nét thiết kế của mẫu kệ ti vi này. Mẫu sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những căn phòng khách có diện tích nhỏ, vừa phải.

kệ ti vi gỗ, ke ti vi go

Để tham khảo nhiều mẫu kệ ti vi mang phong cách cổ điển, hiện đại với những mức giá thành khác nhau, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.

Bình luận về bài viết này