Những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên khiến dân tình chao đảo

Nếu như bạn đang muốn sắm cho gia đình một chiếc kệ tivi gỗ tự nhiên nhân dịp tết đến xuân về thì sao không tham khảo ngay những mẫu dưới đây.

 

Là một chất liệu quen thuộc làm đồ nội thất với mỗi người dân Việt Nam, kệ tivi gỗ tự nhiên là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một mẫu kệ hay một bàn trà, bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên ở bất kỳ một ngôi nhà nào mà bạn ghé thăm. Có được điều đó tất cả là nhờ vào những đcặ tính ưu việt và thân thiên của chất liệu này.

 

Kệ tivi phòng khách

Được làm từ gỗ tự nhiên với gam màu nâu cực sang, mẫu kệ tivi là một gợi ý hoàn hảo cho những căn phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản. Sản phẩm có thiết kế hết sức đơn giản, đề cao đến tính ứng dụng với 2 ngăn tủ lưu trữ rộng rãi. Thiết kế của lùa cũng giúp tiết kiệm không gian sử dụng rất nhiều so với kiểu cửa cánh quen thuộc trước đây.

ke tivi go tu nhien, kệ tivi gỗ tự nhiên

Kệ tivi gỗ xoan đào

Có thể nói xoan đào là một trong những chất liệu quen thuộc và gần gũi nhất đối với nhiều gia đình Việt Nam chính vì vậy mà những món đồ nội thất được làm từ chất liệu này cũng rất đa dạng. Những chiếc kệ tivi gỗ xoan đào là một trong đó. Tuy nhiên, để đáp ứng gu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, những mẫu kệ cũng được thiết kế theo hướng ngày càng hiện đại hơn.

kệ tivi gỗ tự nhiên, ke tivi go tu nhien

Tủ kệ tivi gỗ tự nhiên

Là một chất liệu nhập khẩu nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều gia đình tại Việt Nam, kệ tivi gỗ sồi luôn là một sản phẩm cháy hàng. Mẫu kệ có màu tươi sáng, vân gỗ tự nhiên rất thích hợp với không gian nội thất gia đình hiện đại.

kệ tivi gỗ tự nhiên, ke tivi go tu nhien

Kệ tivi gỗ thông

Cũng là một chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu, kệ tivi gỗ thông có kiểu dáng thanh lịch, thân thiên. Chất gỗ nhẹ cho phép bạn dễ dàng di chuyển hơn những món đồ nội thất được làm từ các loại gỗ tự nhiên khác.

ke tivi go tu nhien, kệ tivi gỗ tự nhiên

Hàng loạt những mẫu kệ tivi hiện đại, thiết kế thông minh đang có tại nội thất Go Home đang chờ bạn khám phá. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về từng mẫu sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.

Bình luận về bài viết này