Top 4 mẫu kệ ti vi giá rẻ với diện mạo xuất sắc nhất

Điều mà những mẫu kệ ti vi giá rẻ khiến khách hàng thích thú nhất không chỉ ở mức giá tốt mà còn ở mẫu mã và chất lượng miễn chê.

 

Có được những mẫu kệ ti vi có thiết kế đẹp mắt và thông minh, mang đến thật nhiều tiện ích cho người sử dụng với một mức giá hợp lý luôn là mong muốn của khách hàng khi mua sắm. Luôn cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu, mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm tốt nhất với chất lượng ưu việt, tại nội thất Go Home bạn có thể tìm thấy những mẫu sản phẩm khiến bạn hài lòng, mãn nguyện. Bốn mẫu kệ ti vi giá rẻ dưới đây là những minh chứng rõ nhất.

 

Kệ ti vi gỗ tự nhiên

Được làm từ chất gỗ sáng màu với những đường vân gỗ tự nhiên, mẫu kệ này rất phù hợp những gia đình có không gian sống hiện đại, yêu thích cảm giác gần gũi, ấm cúng. Sản phẩm được phủ một lớp sơn bóng bề mặt có tác dụng bảo vệ tránh những trầy xước trong quá trình sử dụng.

kệ ti vi giá rẻ, ke ti vi gia re

Kệ ti vi giá rẻ gỗ công nghiệp

Có lẽ bạn sẽ chẳng thể nào ngờ được một mẫu kệ ti vi với mức giá thấp lại có thể sở hữu kiểu dáng hiện đại và thời thượng như thế này. Được xử lý qua dây chuyền công nghiệp giúp sản phẩm khắc phục hiện tượng cong vênh, mối mọt trong suốt quá trình sử dụng.

kệ ti vi giá rẻ, ke ti vi gia re

Kệ ti vi treo tường

Dù có vẻ ngoài thanh mảnh, gọn nhẹ nhưng mẫu kệ ti vi đẹp mắt này lại có khả năng chịu được trọng lực lớn. Bạn có thể kết hợp những màu sơn khác nhau để phù hợp với phong cách thiết kế của mỗi căn phòng. Bạn có thể lựa chọn mẫu kệ này cho phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng bếp đều được.

kệ ti vi giá rẻ, ke ti vi gia re

Tủ kệ ti vi gỗ phòng khách

Một vài mẫu kệ ti vi được làm từ gỗ tự nhiên thường có mức giá khá cao khiến bạn ngần ngại khi chọn mua. Những kệ ti vi được làm từ gỗ công nghiệp veneer gỗ tự nhiên chính là một giải pháp cho gia đình bạn. Bạn có thể sở hữu một mẫu kệ có những đường vân gỗ tự nhiên đẹp mắt trong khi chỉ phải chi trả một mức giá khá phải chăng.

kệ ti vi giá rẻ, ke ti vi gia re

Luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật và nâng cao chất lượng sản phẩm, nội thất Go Home cam kết mang đến bạn những mẫu sản phẩm tốt nhất với giá cả vô cùng phải chăng. Bên cạnh kệ ti vi, bạn còn có thể tìm mua những sản phẩm bàn ăn giá rẻ, giường ngủ giá rẻ, tủ quần áo giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.

Bình luận về bài viết này