Lỡ bỏ qua 3 mẫu kệ tv treo tường này sẽ khiến bạn tiếc hùi hụt

Kệ tv treo tường đang là mẫu sản phẩm đi đầu xu hướng đồ nội thất nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với không gian gia đình nhỏ tại nước ta.

Vài năm trở lại đây, những món đồ nội thất với kiểu dáng lớn, cồng kềnh không còn được lòng khách hàng như trước nữa. Không gian sống chật hẹp tại đô thị là lý do khiến cho những món đồ nội thất đó thất thế. Cùng vđso là sự lên ngôi của những mẫu đồ nội thất có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thông minh và mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Những chiếc kệ tv treo tường chính là một trong số đó.

Kệ tv treo tường phòng khách

Với những căn phòng khách chật hẹp thì một chiếc kệ tivi treo tường chính là giải pháp thông minh nhất bạn cần chọn lựa. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng là nơi để đặt đầu thu và một vài phụ kiện trang trí, những mẫu kệ tivi treo tường còn  không ngừng thay đổi đa dạng hơn về mẫu mã để phù hợp với thị hiếu và sở thích của nhiều gia đình.

kệ tv treo tường, ke tv treo tuong

Kệ tivi treo tường nhỏ gọn

Đặc biệt nhỏ gọn khi chiếm chỉ dài khoảng 80cm. Không chỉ phù hợp với phòng khách, đây còn là một chiếc kệ tivi phòng ngủ lý tưởng với nhiều gia đình. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, có thể chịu được trọng lực của 2 người trường thành, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

kệ tv treo tường, ke tv treo tuong

Kệ tivi treo tường tiện ích

Giống như tên gọi của mẫu kệ tivi treo tường này, nó chính là một sản phẩm thông minh mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bên cạnh là một chiếc kệ dùng để đặt đầu thu đơn thuần, với chiếc kệ này bạn có thể không gian để đặt trưng bày những bộ sưu tập tranh ảnh, những món phụ kiện trang trí bắt mặt hay dùng làm một giá sách tại phòng khách.

kệ tv treo tường, ke tv treo tuong

Với tính tiện dụng mà mẫu kệ tivi này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn và người thân trong gia đình ưng ý. Tại nội thất Go Home bạn còn có thể tìm thấy nhiều hơn những mẫu sản phẩm như thế, hãy bắt đầu ngay tại đây.

Bình luận về bài viết này