Những mẫu kệ tivi khiến bạn chẳng tiếc tiền mua

Kiểu dáng hiện đại, chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý, còn lý do gì khiến bạn chưa mua ngay những mẫu kệ tivi này.

Tâm lý chung của mọi người mua hàng đều muốn tìm thấy được những sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và linh hoạt, bên cạnh đó là có kiểu dáng bắt mắt, chất lượng vượt trội và trên hết là có một mức giá phải chăng. Là một địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình Việt tìm mua đồ nội thất, Go Home luôn cố gắng hết sức để mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Những mẫu kệ tivi dưới đây chính là các mẫu kệ đang được khách hàng yêu thích nhất.

Kệ tivi hiện đại

Kiểu dáng hiện đại đầy ấn tượng của mẫu kệ tivi kính này sẽ khiến bạn bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bề mặt kính phía trên của kệ tivi cho nó một vẻ ngoài nổi bật hơn hẳn những mẫu kệ tivi gỗ đơn thuần khác. Mang đến không gian lưu trữ cực lớn cho người sử dụng cũng là một ưu điểm của mẫu kệ này.

mẫu kệ tivi, mau ke tivi

Kệ tivi treo tường

Tuy đơn giản, nhỏ gọn nhưng những tiện ích mà mẫu kệ tivi treo tường này mang lại là không hề nhỏ. Không chỉ biến chiếc tivi trở thành tâm điểm chú ý của căn phòng, chiếc kệ còn tạo ra một phần diện tích thích hợp để bạn đặt đồ trang trí, lưu trữ sách, báo cho gia đình.

mẫu kệ tivi, mau ke tivi

Tủ kệ tivi phòng khách

Một chiếc tủ kệ với thiết kế thông minh như thế này thật khó mà bỏ qua cho được. Mẫu tủ kệ là sự kết hợp tinh tế giữa kiểu tủ kéo, tủ lùa và cả những ngăn tủ. Không chỉ là sự kết hợp giữa nhiều mẫu tủ, chiếc kệ còn mang vẻ sinh động nhờ sự kết hợp của nhiều màu sắc và vẫn gỗ tự nhiên.

mẫu kệ tivi, mau ke tivi

Kệ tivi phòng khách gỗ xoan đào

Muốn có một căn phòng khách ấm cúng, đầy không khí gia đình, thì lựa chọn một chiếc kệ tivi bằng gỗ xoan đào là thích hợp hơn cả. Kiểu kệ tivi này đặc biệt phù hợp với kiểu phòng khách có lối thiết kế giản dị, gần gũi.

mau ke tivi. mẫu kệ tivi

Luôn cố gắng để khiến khách hàng hài lòng, vừa ý, tại nội thất Go Home, bạn không chỉ tìm thấy những kệ tivi đẹp mắt, kiều dáng hiện đại mà còn có vô vàn những món đồ nội thất gia đình khác. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.

Bình luận về bài viết này