Top 4 mẫu kệ ti vi phòng khách lý tưởng cho mọi gia đình

Những chiếc kệ ti vi phòng khách không chỉ có tính ứng dụng cao mà nó còn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn phòng của mỗi gia đình.

Bạn đã bao giờ phân vân thế nào mới mới là một chiếc kệ ti vi hoàn hảo cho phòng khách gia đình. Thật ra thì một chiếc kệ ti vi phòng khách hoàn hảo nhất không chỉ phụ thuộc vào kiểu dáng, tính năng của sản phẩm mà còn phụ thuộc vào tính căn phòng khách gia đình bạn. Bạn có thể tìm thất lời giải cho băn khoăn đó qua những mẫu kệ sau đây.

Kệ ti vi gỗ xoan đào

Không chỉ được làm từ gỗ xoan đào cao cấp, chất liệu quen thuộc với biết bao gia đình Việt, mẫu kệ ti vi còn sở hữu thiết kế đẹp mắt. Việc bày một mẫu kệ tivi như thế này chắc chắn sẽ mang làm căn phòng khách của bạn trở nên thu hút hơn nhiều.

kệ ti vi phòng khách, ke ti vi phong khach

Tủ kệ ti vi gỗ

Mẫu tủ kệ gợi cho bạn nhớ đến những mẫu tủ chè quen thuộc của dân tộc ta. Mẫu tủ để  ti vi này được lấy cảm hứng thiết kế chính là từ đó. Tuy nhiên, thiết kế thông minh của mẫu sản phẩm đã giúp nó khắc phục được những hạn chế trước đây, mang đến những tiên ích cho người dùng.

kệ ti vi phòng khách, ke ti vi phong khach

Tủ kệ ti vi gỗ sồi

Một tủ kệ ti vi hoàn hảo cần có kích thước cân đối với căn phòng, dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác bên trong phòng khách như tủ rượu, giá sách. Một bộ tủ kệ ti vi làm bằng gỗ sồi tự nhiên rất thích hợp để đặt trong phòng khách của nhiều gia đình.

kệ ti vi phòng khách, ke ti vi phong khach

Kệ ti vi phòng khách gỗ tự nhiên

Bạn có thể chọn lựa một mẫu kệ ti vi gỗ với thiết kế đơn giản những không kém phần tinh tế, trau chuốt. Cửa lùa là một thiết kế thông minh để tiết kiệm diện tích trong quá trình sử dụng. Sắc gỗ đậm cũng là một yếu tố tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng khách.

kệ ti vi phòng khách, ke ti vi phong khach

Bạn có thể tìm thấy hàng loạt những mẫu kệ tivi, đẹp mắt tại nội thất Go Home. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.

Bình luận về bài viết này