Mách bạn cách chọn kích thước kệ tivi chuẩn không cần chỉnh

Bạn đã biết kích thước kệ tivi thế nào là vừa, phù hợp với mỗi kiểu kệ khác nhau? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều đó.

Trước khi mua sắm một món đồ nội thất việc biết được thông tin về kích thước tiêu chuẩn của chúng là vô cùng quan trọng. Bạn có thể căn cứ vào đó để xác định kích thước kệ hợp lý mà căn phòng nhà bạn đang cần đến. Ở mỗi gia đình lại có một diện tích phòng, một phong cách khác nhau chính vì vậy mà không thể áp dụng một loạt được. Chính vì thế, nếu bạn muốn tìm mua một chiếc kệ tivi thì không nên bỏ qua bài viết về kích thước kệ tivi phòng khách này.

Kích thước kệ tivi tân cổ điển

Mẫu kệ tivi kiểu dáng tân cổ điển thường được đặt trong những căn phòng khách có diện tích khá rộng rãi. Những căn hộ chung cư cao cấp hay những gia đình theo phòng cách Châu Âu thường hay lựa chọn kiểu kệ tivi này. Với kiểu kệ này, bàn nên lựa chọn mẫu có chiều cao từ 580 – 780mm để đạt tính thẩm mỹ tốt nhất.

kích thước kệ tivi, kich thuoc ke tivi

Kích thước kệ hiện đại

Mẫu kệ tivi hiện đại là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Kệ tivi hiện đại rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, chất liệu cũng như kích thước. Song bạn nên lựa chọn những mẫu kệ có chiều cao dao động từ 500 – 600mm. Với những mẫu kệ đi kèm với giá mở thì chiều cao sẽ là khoảng 400 – 500mm.

kích thước kệ tivi, kich thuoc ke tivi

Kích thước kệ treo tường

Nhiều gia đình trẻ hiện nay rất yêu thích kiểu kệ tv treo tường. Kệ tivi treo tường có thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích, thích hợp với những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp ở thành phố. Với kiểu kệ này bạn cần chọn những mẫu có chiều cao hơn mặt đất từ 250 – 350mm.

kich thuoc ke tivi, kích thước kệ tivi

Với những kích thước về mỗi loại kệ tv phòng khách trên mong rằng sẽ cho bạn cơ sở để lựa chọn được một mẫu kệ thích hợp cho gia đình mình. Bạn có thể tìm thêm những thông tin chi tiết về các sản phẩm kệ tivi có tại nội thất Go Home tại đây.

Bình luận về bài viết này